Sat, 07 / 2016 9:43 am | helios

Trong thời gian gần đây thì chị  em thường hay hỏi nhau về cách để đánh tan mỡ bụng vì tính chất vận động cũng như là chế độ sinh hoạt hàng ngày, …nhất là với những công việc văn phòng, những thói quen ăn uống quá đà bụng béo đã làm cho chị em cảm thấy tự ti hơn về vòng 2 của mình.

Mỡ bụng làm tự ti khi giao tiếp với người khác

Mỡ bụng không chỉ đơn giản chỉ là những lớp mỡ thừa ở dưới da mà còn làm tăng cân nặng mà nó còn làm gây nguy hiểm đến sức khỏe. Các bạn cũng đừng nên quá lo lắng vì điều này, vòng 2 của bạn có thể ổn định lại hơn chỉ trong 6 tháng tùy vào cơ địa của từng người.

Đây cũng chính là cách để giúp cho những chị em phụ nữ có thể giảm được mỡ sau sinh một cách hiệu quả.  Hãy cùng tham khảo một số cách làm sau đây để có thể lấy lại vóc dáng eo thon nhé.

Uống 1 ly nước trước khi ăn

Có một số nghiên cứu đã chứng minh rằng việc uống nước sẽ làm cho những chức năng trong dạ dày được tăng lên, thúc đẩy quá trình tuần hoàn cho máu và làm tăng nhiệt độ cơ thể lên khoảng 1 độ C, đồng thời làm tăng quá trình trao đổi chất lên từ 10 đến 20 %.

Đánh tan mỡ bụng cho giới văn phòng

Chính vì thế mà nó sẽ giúp cho chúng ta có thể đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa giúp tiêu hao năng lượng mỡ có ở bụng dưới và làm cho cơ thể được săn chắc hơn.

Đi bơi là một trong các phương pháp giảm béo bụng hiệu quả nhất

Nếu như bạn thường không chịu khó vận động và tập luyện thì bạn sẽ dễ mắc nguy cơ bị béo phì. Bơi chính là một trong những cách tốt nhất để bạn có thể giảm  nhanh lượng mỡ thừa một cách nhanh chóng cho cả nam và nữ.

Massage vùng bụng là cách giảm béo bụng dưới đơn giản

Massage vùng bụng sẽ đem lại tác dụng đó là làm tiêu hao lượng mỡ thừa cũng như là giải những căng thẳng mệt mỏi cho cơ thể. Massage một cách nhẹ nhàng làm tăng nhiệt độ cho da và đốt cháy được lượng mỡ dư thừa thúc đẩy cho quá trình tuần hoàn máu cũng như là làm giảm thiểu sự hấp thụ những dinh dưỡng cần thiết cho đường ruột.

Đánh tan mỡ bụng cho giới văn phòng

Vận động toàn thân là cách tiêu mỡ bụng dưới không thể bỏ qua

Khoảng thời gian từ lúc 4h chiều đến 9h tối chính là thời gian lý tưởng dành cho việc vận động khiến cho cơ thể của bạn tiêu hao năng lượng một cách tốt nhất nhưng lại không gây cho chúng ta cảm giác mệt mỏi. Chính vì thế  mà các bạn có thể tận dụng những khoảng thời gian này để tập luyện việc giảm béo và giảm béo cũng như là giảm lượng mỡ ở khu vực bụng dưới cho cơ thể.

Chia Nhỏ các bữa ăn và ăn chậm cũng là cách đánh tan mỡ bụng dưới

Bạn nên chia nhỏ cho chế độ ăn giảm béo của mình thành nhiều bữa trong ngày trong đó thì vào những bữa ăn phụ thì bạn nên tăng cường hoặc là bổ sung những loại hoa quả cũng như là thức ăn không có chứa đường như là xoài,táo hay là dâu tây, hoặc sữa chua, có thể ăn súp rau củ chính là tốt nhất.

Đánh tan mỡ bụng cho giới văn phòng

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên hạn chế ăn những thực phẩm có lượng calo cao những thực phẩm có ít lượng calo thì sẽ rất tốt trong việc kiểm soát cơ thể của bạn. Nếu như bạn đang muốn giảm cân một cách nhanh chóng thì hãy ăn những loại ngũ cốc vào trong mỗi buổi sáng.Bên cạnh đó thì bạn cũng nên hạn chế việc ăn những thực phẩm giàu chất béo như là  bơ hay pho mát, socola, nước sốt hay là bánh mỳ,….

Giảm béo bụng dưới bằng cách giảm nhịp thở

Đây chính là một phương pháp đơn giản mà bạn có thể sử dụng ngay cả khi mà bạn đang còn làm việc. Bất cứ khi nào mà bạn cảm thấy căng thẳng thì hãy kiềm chế và chú ý đến hơi thở của mình.

Hầu hết thì tất cả mọi người khi căng thẳng thì thường nín thở rồi hãy thở dốc hoặc là thở gấp, nhanh. Khi mà bạn có thể nhận thức được điều đó thì hãy thử thư giãn phần bụng và giảm nhịp thở  của mình.

 

Chúc bạn thành công trong việc đánh tan mỡ bụng và có một thân hình chuẩn!

Bài viết cùng chuyên mục