CN, 07 / 2021 12:48 sáng | invn_admin

Tạo bảng thu chi tự động từ A-Z Giao diện Excel 2010 gồm các bước sau: Bước 1: Tạo mới file Excel, cài đặt các thông số cơ bản: font chữ Time new roman; cỡ chữ 12pt, đơn vị cm, dấu phẩy ngăn cách chữ số thập phân; dấu chấm ngăn lớp nghìn, triệu, tỷ; […]



Tạo bảng thu chi tự động từ A-Z Giao diện Excel 2010 gồm các bước sau:
Bước 1: Tạo mới file Excel, cài đặt các thông số cơ bản: font chữ Time new roman; cỡ chữ 12pt, đơn vị cm, dấu phẩy ngăn cách chữ số thập phân; dấu chấm ngăn lớp nghìn, triệu, tỷ; dấu chấm phẩy ngăn cách cách thành phần trong công thức Excel. Ok.
Bước 2: Nhập dữ liệu vào bảng Excel: Sử dụng bộ gõ Unikey để nhập Tiếng Việt, gõ bàn phím bằng 10 đầu ngón tay, ngón trỏ trái trên phím F, ngón trỏ phải trên phím J. Lưu ý: khi nhập hạn chế căn chỉnh, hạn chế dùng chuột, có thể co kéo độ rộng cột cho dễ nhìn khi nhập dữ liệu.
Bước 3: Thiết lập công thức cho các thành phần tính toán, nhập liệu có liên kết: Ở đây tôi sử dụng các hàm sau SUBTOTAL; IF; TODAY; TEXT; DAY; MONTH; YEAR. Căn chỉnh bảng cho dễ nhìn, căn chỉnh để in. Cuối cùng xem kết quả, in ấn.
Link file excel bảng thu chi tự động để làm mẫu, thực hành:
Link file tiện ích đọc số sang chữ:
Thấy hay hãy like, chia sẻ và đăng ký kênh (miễn phí) nhé.
Link đăng ký kênh (miễn phí) để nhận các bài hướng dẫn mới nhất:
Theo dõi các video hướng dẫn hay trong trang chính của kênh link:
Thân mến!

Tham Khảo chuyên mục khác:
Camnangcuocsong.edu.vn
Du lịch
Món ngon

Bài viết cùng chuyên mục