Sun, 02 / 2017 4:22 am | helios

Mỡ bụng luôn là ác mộng của các chị em, bởi vậy làm cách nào để giảm mỡ bụng tại nhà luôn là vấn đề băn khoăn của chị em phụ nữ chúng ta.Bởi vì,đối với mỗi người Phụ nữ chúng ta mà nói thì “đẹp” luôn là mục tiêu hàng đầu . Đẹp sẽ khiến mình trẻ trung hơn, yêu đời hơn,tự tin hơn và làm cho cuộc sống thêm nhiều màu sắc đặc biệt hơn nữa đẹp còn giúp chị em dễ thành công hơn trong công việc.

Cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển,phụ nữ không những chỉ đảm nhận vai trò là những bà nội trợ mà họ còn rất thành công ngoài xã hội.Vì vậy,thời gian của họ thường bị bó hẹp mà không thể tới trung tâm thẩm mỹ hay phòng tập gym.Vì vậy,việc tận dụng thời gian ở nhà tập thể dục được nhiều chị em sử dụng.

Công việc văn phòng, một ngày 8 tiếng phải ngồi rất nhiều, nếu không ngồi đúng tư thế hoặc không được vận động cơ thể thì cơ bụng chúng ta sẽ bị trùng xuống, chảy xệ và to ra. Vấn đề đặt ra cho chị em chúng ta là làm thế nào để có cơ bụng thật săn chắc?

giam-mo-bung-6

Tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà có rất nhiều ích lợi cho các chị đẹp,ví dụ như sau:

Thứ 1: Tâp thể dục giảm mỡ bụng tại nhà, các chị em sẽ tiết kiệm được thời gian giành cho gia đình. Có thể vừa nấu nướng vừa có thể nhún nhảy theo từng bài tập, hoặc có thể tranh thủ thời gian trước khi đi ngủ để tập các động tác nhẹ nhàng. Vừa giúp chúng ta thư giãn, bớt đi những stress trong cuộc sống, lại làm mình đẹp hơn.

Thứ 2: Việc tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà giúp chị em tiết kiệm được khoản chi phí khá cao khi tới các phòng tập. Các khoản tiền tiết kiệm đó các chị em có thể dùng để mua sắm làm đẹp hoặc chi tiêu cho gia đình.

Thứ 3: Tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà giúp nâng cao sức khỏe của chị em lên rất nhiều. Chúng ta đều hiểu rằng, thời gian là kẻ thù của cái đẹp; phụ nữ chúng ta còn phải đảm nhiệm nhiệm vụ của người vợ,người mẹ trong gia đình thì tình hình sức khỏe lại gặp phải những vấn đề.Vì vậy, tập thể dục tại nhà đều đặn giúp chúng ta cải thiện sức khỏe và hạnh phúc gia đình được tốt hơn rất nhiều.

Hãy cùng tập thể dục để giảm mỡ bụng tại nhà với các động tác đơn giản dưới đây nhé!
Động tác thứ 1:

Nằm úp người xuống, 2 chân duỗi thẳng chống xuống,bàn chân thẳng  đồng thời 2 tay nắm chặt vào nhau tạo thành khối hình tam giác thẳng đứng. Nâng người lên,toàn bộ trọng lượng cơ thể được nâng lên bằng chân và tay, người duỗi thẳng. Trọng lượng đổ về phía trước.

Đây là động tác thứ nhất giúp giảm mỡ bụng cực kỳ đơn giản.

giam-mo-bung
Động tác thứ 2:

Nghiêng người,tư thế chân để nguyên, tay trái dơ thẳng lên cao. Giữ người tạo thành một đường thẳng và gối không được chạm đất.

Sau đó thực hiện động tác lắc eo và mông theo 2 chiều lên và xuống, thực hiện động tác này 3 lần lên -xuống.

Chú ý tay phải giữ nguyên vị trí.

giam-mo-bung-1

Động tác thứ 3:

Xoay người về tư thế như ban đầu nhưng 2 tay chống thẳng hẳn lên. Và bắt đầu chống đẩy bằng 2 chân: Lần lượt chân phải bước lên phía tay phải sau đó trở về vị trí ban đầu, rồi lại đến chân trái bước lên phía chân trái cứ luôn phiên nhau. Thực hiện động tác này 5 lượt cho cả hai bên hông. Lưu ý giữ người thành một đường thắng, không nhổm mông lên cao quá,hay hạ người quá thấp. Như thế thì tư thế mới đúng và phần cơ bụng mới đạt hiệu quả.
giam-mo-bung-2

Động tác thứ 4:

Thay đổi tư thế, nằm ngửa hai chân chống vuông góc với mặt sàn, hai tay chạm hai bên tai; sau đó thực hiện thao tác gập bụng. Đồng thời cùng một lúc hai chân giơ lên hướng về phía trước và hai tay cùng đầu và ngực gập về phía hai chân. Động tác gập này thực hiện 3 lần, cần cố gắng đẩy cao người lên và cuộn tròn cơ bụng lại thì hiểu quả bài tập càng cao.

giam-mo-bung-3

giam-mo-bung-4Đ

Động tác thứ 5:

Giữ nguyên tư thế bắt đầu động tác thứ 4, bạn từ từ đẩy mông lên cao,hai tay tự do,động tác này giúp kéo giãn cột sống ra và để thả lỏng phần cột sống. Vì thế động tác này giúp người thực hiện kéo dãn phần lưng và giúp lưng thoải mái hơn sau các động tác.

giam-mo-bung-5
 

 

Bài viết cùng chuyên mục